Để được phục vụ tốt nhất khi đến sửa chữa tại Trung tâm Service Plaza Quý khách hàng cần tham khảo các thông tin sau:

Bước 1: Tiếp nhận

Quý khách gặp nhân viên lễ tân tại cửa Service Plaza để được hướng dẫn đến Bộ phận Sửa Chữa.

Khi gặp nhân viên tiếp nhận quý khách sẽ được nhân viên hỏi về trình trạng lỗi của sản phẩm.

Để giúp nhân viên có thể phán đoán chính xác tình trạng lỗi, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng sự cố mà quý khách gặp phải.

Bước 2: Xác định lỗi & biên nhận

Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm & lập phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của quý khách hàng, phiếu này được ghi chi tiết và đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng để Trung tâm có thể kiểm tra và phục vụ quý khách tốt nhất.

Sau khi viết xong phiếu tiếp nhận, nhân viên sẽ xin xác nhận của Quý khách hàng và giao cho Quý khách hàng một liên để quý khách hàng ngồi đợi hoặc đi về trong thời gian hẹn trả.

Bước 3: Kiểm tra & Báo giá

Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý.

Nhân viên sẽ báo giá cho quý khách theo như lịch đã hẹn trên phiếu tiếp nhận.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa & Test máy

Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra, xử lý à nhân viên sẽ kiểm tra lại lần cuối & liên lạc quý khách lên nhận lại sản phẩm

Nhân viên sẽ hoàn thiện sản phầm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng. Quý khách sẽ kiểm tra lại tình trạng sản phẩm lần cuối.

Bước 5: Nhận máy & Thanh Toán

Quý khách có thể căn cứ vào phiếu tiếp nhận linh kiện lỗi lập ở bước 3 để gặp nhân viên trả bảo hành lấy sản phẩm bảo hành theo lịch hẹn.

Quý khách lưu ý: 

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng tất cả các trường hợp tiếp nhận tại Trung tâm Service Plaza quý khách cần yêu cầu nhân viên thực hiện đúng các bước trên.

Quý khách cần lưu giữ phiếu tiếp nhận đễ xuất trình khi nhận lại sản phẩm của mình (Trung tâm Service Plaza sẽ không chịu trách nhiệm với những trường hợp Quý khách không có phiếu tiếp nhận hoặc đánh mất phiếu tiếp nhận).

(Trung Tâm Service Plaza)